Người Hùng: Báo Thù - Watchmen Thuyết Minh (2009)RSS Người Hùng: Báo Thù - Watchmen Thuyết Minh (2009)
Người Hùng: Báo Thù - Watchmen
Diễn viên: Billy Crudup, Malin Akerman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.
Quái Thú Rừng Thiêng Animal.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Joey Lauren Adams,Elizabeth Gillies

Quái Thú Rừng Thiêng AnimalViệt Sub Năm: 2014

Một kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần trở thành bi kịch khi một nhóm bạn bị mắc kẹt trong một Cabin ở rừng sâu với bên ngoài là sự truy đuổi của một quái thú ăn thịt người ...

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Unknown2020-11-04 09:23:49

Người Hùng: Báo Thù - Watchmen Thuyết Minh (2009)

năm 1985 tại nước mỹ richard nixon yêu cầu sửa đổi hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống đó cũng là lúc nước mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với xô viết quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giớingười hùng,báo thù,xem phim người hùng,báo thù,download người hùng,báo thù,xem online người hùng,báo thù hd,xem người hùng,báo thù nhanh,tai phim người hùng,báo thù,watchmen,xem phim watchmen,download watchmen,xem online watchmen hd,xem watchmen nhanh,tai phim watchmen,billy crudup,malin akerman