Người Giám Hộ Hoàn Hảo - I Care A Lot Việt Sub (2020)RSS Người Giám Hộ Hoàn Hảo - I Care A Lot Việt Sub (2020)
Người Giám Hộ Hoàn Hảo - I Care A Lot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).
Lực Lượng Báo Thù Avenging Force

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King Legend

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King LegendViệt Sub Năm: 2020

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Cuộc Chiến Hai Miền The War Wagon.Diễn Viên: John Wayne,Kirk Douglas,Howard Keel,Robert Walker Jr,Keenan Wynn,Bruce Cabot,Joanna Barnes

Cuộc Chiến Hai Miền The War WagonViệt Sub Năm: 1967

Khi chủ nông trại Taw Jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh, các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là Frank Pierce vu oan để đẩy anh vào tù. Cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn, sau 3 năm Jackson cũng được tha, anh tìm thuê tay súng thiện nghệ Lomax cùng lập nhóm phản đòn.

Unknown2021-03-13 19:40:03

Người Giám Hộ Hoàn Hảo - I Care A Lot Việt Sub (2020)

cốt truyện i care a lot tựa việt người giám hộ hoàn hảo là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật marla grayson gone girl rosamund pike thủ diễn một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật đại ca roman lunyov tyrion lannister peter dinklage nhập vaingười giám hộ hoàn hảo,xem phim người giám hộ hoàn hảo,download người giám hộ hoàn hảo,xem online người giám hộ hoàn hảo hd,xem người giám hộ hoàn hảo nhanh,tai phim người giám hộ hoàn hảo,i care a lot,xem phim i care a lot,download i care a lot,xem online i care a lot hd,xem i care a lot nhanh,tai phim i care a lot