Người Đua Diều - The Kite Runner Việt Sub (2007)RSS Người Đua Diều - The Kite Runner Việt Sub (2007)
Người Đua Diều - The Kite Runner
Diễn viên: Khalid Abdalla, Ahmad Khan Mahmoodzada, Atossa Leoni
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.
Bài Ca Con Voi Elephant Song

Bài Ca Con Voi Elephant SongViệt Sub Năm: 2015

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân. Vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình. Liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không? Phim Bài ca con voi có sự tham gia của Bruce Greenwood, Xavier Dolan, Catherine Keener

Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Thời Trẻ Của Obama Barry.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Unknown2020-03-12 11:31:17

Người Đua Diều - The Kite Runner Việt Sub (2007)

dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của khaled hosseini phim kể về tình bạn của hai người đàn ông amir và hassan sau khi nga tấn công afghanistan amir đã trốn thoát sang mỹ để bắt đầu cuộc sống mới nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho hassan amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưangười đua diều,xem phim người đua diều,download người đua diều,xem online người đua diều hd,xem người đua diều nhanh,tai phim người đua diều,the kite runner,xem phim the kite runner,download the kite runner,xem online the kite runner hd,xem the kite runner nhanh,tai phim the kite runner,khalid abdalla,ahmad khan mahmoodzada,atossa leoni