Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One Việt Sub (2021)RSS Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One Việt Sub (2021)
Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đêm trường Halloween là một phần khác của Vũ trụ Hoạt hình DC, dựa trên những câu chuyện phong phú về lịch sử của Người Dơi. Là phần tiếp theo của Batman: Year One, đây là một Bat-man trong quá trình chuyển đổi.
Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red Son.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red SonThuyết Minh Năm: 2020

Một “vị khách” đến từ một hành tinh nào đó ngoài kia, bên ngoài Trái Đất, người có thể “thay đổi dòng chảy của những con sông hùng vĩ”, có thể “uốn cong sắt thép bằng tay không”, con người đó là “nhà vô địch, là đại diện cho sức mạnh của giai cấp công nhân

Unknown2021-07-09 19:45:21

Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One Việt Sub (2021)

đêm trường halloween là một phần khác của vũ trụ hoạt hình dc dựa trên những câu chuyện phong phú về lịch sử của người dơi là phần tiếp theo của batman year one đây là một bat man trong quá trình chuyển đổingười dơi,đêm trường halloween,phần 1,xem phim người dơi,đêm trường halloween,phần 1,download người dơi,đêm trường halloween,phần 1,xem online người dơi,đêm trường halloween,phần 1 hd,xem người dơi,đêm trường halloween,phần 1 nhanh,tai phim người dơi,đêm trường halloween,phần 1,batman,the long halloween,part one,xem phim batman,the long halloween,part one,download batman,the long halloween,part one,xem online batman,the long halloween,part one hd,xem batman,the long halloween,part one nhanh,tai phim batman,the long halloween,part one