Người Điên Kẻ Tỉnh - The Insanity Thuyết Minh (2017)RSS Người Điên Kẻ Tỉnh - The Insanity Thuyết Minh (2017)
Người Điên Kẻ Tỉnh - The Insanity
Diễn viên: Vạn Tây, Kim Sĩ Kiệt, Tào Vệ Vũ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tỉnh lại, bảy con người xa lạ phát hiện bị nhốt chung một chỗ trong bệnh viện tâm thần. Để thoát khỏi đây, họ bày nhiều chiêu trò chứng minh họ là người bình thường. Cho đến một hôm, viện trưởng đưa ra yêu cầu nếu tìm ra kẻ điên thực sự thì những người còn lại sẽ được ra ngoài. Vậy trong số họ là người điên, ai là kẻ tỉnh
Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Unknown2018-01-29 23:20:59

Người Điên Kẻ Tỉnh - The Insanity Thuyết Minh (2017)

sau khi tỉnh lại bảy con người xa lạ phát hiện bị nhốt chung một chỗ trong bệnh viện tâm thần để thoát khỏi đây họ bày nhiều chiêu trò chứng minh họ là người bình thường cho đến một hôm viện trưởng đưa ra yêu cầu nếu tìm ra kẻ điên thực sự thì những người còn lại sẽ được ra ngoài vậy trong số họ là người điên ai là kẻ tỉnhngười điên kẻ tỉnh,xem phim người điên kẻ tỉnh,download người điên kẻ tỉnh,xem online người điên kẻ tỉnh hd,xem người điên kẻ tỉnh nhanh,tai phim người điên kẻ tỉnh,the insanity,xem phim the insanity,download the insanity,xem online the insanity hd,xem the insanity nhanh,tai phim the insanity,vạn tây,kim sĩ kiệt,tào vệ vũ