Người Đi Tìm Vô Cực - The Man Who Knew Infinity Việt Sub (2015)RSS Người Đi Tìm Vô Cực - The Man Who Knew Infinity Việt Sub (2015)
Người Đi Tìm Vô Cực - The Man Who Knew Infinity
Diễn viên: Dev Patel, Jeremy Irons, Malcolm Sinclair
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.
Tuổi Nổi Loạn Lady Bird.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Tuổi Nổi Loạn Lady BirdViệt Sub Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Giá Trị Của Hàng Hiệu The True Cost.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Giá Trị Của Hàng Hiệu The True CostViệt Sub Năm: 2015

Giá cả các mặt hàng quần áo đang dần giảm trong nhiều thập kỉ qua, trong khi đó con người và môi trường thì ngày càng tăng lên đáng kể. Bộ phim tài liệu với không gian rộng khắp từ Châu Âu đến Châu Á, trong phim chúng ta sẽ được thấy cuộc sống và hình ảnh từ những tòa nhà biệt thự

Unknown2016-09-04 03:46:51

Người Đi Tìm Vô Cực - The Man Who Knew Infinity Việt Sub (2015)

tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015 dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả robert kanigel xuất bản năm 1991 bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học ấn độ srinivasa ramanujan do dev patel nam chính phim triệu phú ổ chuột thủ vai xuất thân từ khu ổ chuộtngười đi tìm vô cực,xem phim người đi tìm vô cực,download người đi tìm vô cực,xem online người đi tìm vô cực hd,xem người đi tìm vô cực nhanh,tai phim người đi tìm vô cực,the man who knew infinity,xem phim the man who knew infinity,download the man who knew infinity,xem online the man who knew infinity hd,xem the man who knew infinity nhanh,tai phim the man who knew infinity,dev patel,jeremy irons,malcolm sinclair