Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty Thuyết Minh (1959)RSS Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty Thuyết Minh (1959)
Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày xửa ngày xưa tại một vương quốc xa xôi, hoàng hậu nhân từ cuối cùng đã sinh hạ được một nàng công chúa xinh xắn đặt tên là Aurora. Nhà vua và hoàng hậu mở một buổi tiệc tưng bừng và mời ba bà tiên đỡ đầu ban phép lành cho nàng công chúa nhỏ. Các bà tiên đến dự tiệc ban tặng những quà tặng tuyệt vời như những lời chúc công chúa xinh đẹp, hát hay. Bỗng nhiên bà tiên xấu tính Maleficent xuất hiện với nỗi tức giận vì đã không được mời đến. Mụ tức tối cho rằng nhà vua
Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The Kingdom

Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Hành trình phiêu lưu của chú gấu Norm cùng 3 người bạn của mình ở New York sau khi quê hương Bắc Cực của chú có dấu hiệu bị tan chảy. Để tồn tại ở New York, Norm chấp nhận làm "một con thú mua vui" để kiếm tiền cho 1 tập đoàn lớn và đây cũng là cách để Norm có thể tiếp cận được tập đoàn này vì có nhiều thông tin cho thấy tập đoàn này chính là thủ phạm khiến cho ngôi nhà Bắc Cực bị tan chảy.

Vương Quốc Loài Chuột A Mouse Tale.Diễn Viên: Norman Reedus,Matthew Mercer,Eric Bauza

Vương Quốc Loài Chuột A Mouse TaleThuyết Minh Năm: 2015

Để cứu vương quốc loài chuột khỏi các loài động vật gặm nhấm ác khác, hai chú chuột trẻ lên đường mang trên mình một nhiệm vụ to lớn, đến một vùng đất cấm để tìm thấy “ma thuật huyền thoại” có sức mạnh giúp cho vương quốc loài chuột lập lại trật tự yên bình.

Unknown2018-10-31 09:34:03

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty Thuyết Minh (1959)

ngày xửa ngày xưa tại một vương quốc xa xôi hoàng hậu nhân từ cuối cùng đã sinh hạ được một nàng công chúa xinh xắn đặt tên là aurora nhà vua và hoàng hậu mở một buổi tiệc tưng bừng và mời ba bà tiên đỡ đầu ban phép lành cho nàng công chúa nhỏ các bà tiên đến dự tiệc ban tặng những quà tặng tuyệt vời như những lời chúc công chúa xinh đẹp hát hay bỗng nhiên bà tiên xấu tính maleficent xuất hiện với nỗi tức giận vì đã không được mời đến mụ tức tối cho rằng nhà vuangười đẹp ngủ trong rừng thuyết minh,xem phim người đẹp ngủ trong rừng thuyết minh,download người đẹp ngủ trong rừng thuyết minh,xem online người đẹp ngủ trong rừng thuyết minh hd,xem người đẹp ngủ trong rừng thuyết minh nhanh,tai phim người đẹp ngủ trong rừng thuyết minh,sleeping beauty thuyết minh,xem phim sleeping beauty thuyết minh,download sleeping beauty thuyết minh,xem online sleeping beauty thuyết minh hd,xem sleeping beauty thuyết minh nhanh,tai phim sleeping beauty thuyết minh