Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty Việt Sub (2014)RSS Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty Việt Sub (2014)
Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty
Diễn viên: Michael York, Finn Jones, Grace Van Dien
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.
Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of Secrets

Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of SecretsThuyết Minh Năm: 2007

Được xem là phần 2 của bộ phim National Treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19, vụ ám sát Abraham Lincoln đã gây một chấn động lớn. 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của John Wiles Booth, kẻ ám sát đã biến mất. Đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates.

Nhân Chứng Của Tội Ác The Kid

Nhân Chứng Của Tội Ác The KidViệt Sub Năm: 2019

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của Billy the Kid ( một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước Mỹ thế kỉ XIX) và Sheriff Pat Garrett (được biết tới như người giết được Billy the Kid)

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker Island

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker IslandThuyết Minh Năm: 2020

Sâu Đất: Đảo Shrieker là phim hành động về quái vật do Team TVHAY thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn Bill ( Richard Brake ), chủ sở hữu của Avex-Bio Tech, dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là Tiến sĩ Richards và thợ săn giỏi nhất Anna (Cassie Clare), nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn Graboids trên Dark Island, một tư khu vực mà anh ta điề

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Unknown2018-02-21 05:15:45

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - Sleeping Beauty Việt Sub (2014)

mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúangười đẹp ngủ trong rừng,xem phim người đẹp ngủ trong rừng,download người đẹp ngủ trong rừng,xem online người đẹp ngủ trong rừng hd,xem người đẹp ngủ trong rừng nhanh,tai phim người đẹp ngủ trong rừng,sleeping beauty,xem phim sleeping beauty,download sleeping beauty,xem online sleeping beauty hd,xem sleeping beauty nhanh,tai phim sleeping beauty,michael york,finn jones,grace van dien