Người Đàn Bà Bỏ Đi - The Woman Who Left Việt Sub (2016)RSS Người Đàn Bà Bỏ Đi - The Woman Who Left Việt Sub (2016)
Người Đàn Bà Bỏ Đi - The Woman Who Left
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The woman who left của đạo diễn Lav Diaz mang đến thông điệp nhân văn về sự vị tha trong một xã hội đầy bất công ở Phillipines những năm cuối thế kỉ 20.
Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin Air.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin AirThuyết Minh Năm: 2012

Mike (Cổ Thiên Lạc) và Viên Viên (Cao Viên Viên) là hai diễn viên nổi tiếng. Hai người là cặp đôi đẹp trên màn ảnh đồng thời cũng là người yêu lâu năm. Sau khi đăng quang ngôi vị Ảnh đế lần thứ ba, Mike đã hạnh phúc cầu hôn Viên Viên và nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp. Thế nhưng, đúng trong ngày cưới, Viên Viên lại bỏ chạy với người khác, khiến Mike vô cùng đau khổ. Buồn bã, Mike tới cao nguyên Shangri-la.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Vùng Đất Mật Honeyland.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Vùng Đất Mật HoneylandViệt Sub Năm: 2019

Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Unknown2021-11-22 17:36:39

Người Đàn Bà Bỏ Đi - The Woman Who Left Việt Sub (2016)

the woman who left của đạo diễn lav diaz mang đến thông điệp nhân văn về sự vị tha trong một xã hội đầy bất công ở phillipines những năm cuối thế kỉ 20người đàn bà bỏ đi,xem phim người đàn bà bỏ đi,download người đàn bà bỏ đi,xem online người đàn bà bỏ đi hd,xem người đàn bà bỏ đi nhanh,tai phim người đàn bà bỏ đi,the woman who left,xem phim the woman who left,download the woman who left,xem online the woman who left hd,xem the woman who left nhanh,tai phim the woman who left