Người Chỉ Huy Dàn Nhạc - The Conductor Việt Sub (2018)RSS Người Chỉ Huy Dàn Nhạc - The Conductor Việt Sub (2018)
Người Chỉ Huy Dàn Nhạc - The Conductor
Diễn viên: Nadezda Kuzmina, Tabitha Paigen, Ron Dolce
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện được kể thông qua một phép ẩn dụ trong mơ về cuộc đấu tranh nghệ thuật vĩnh cửu.
Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Chiến Binh Frankenstein I Am Frankenstein.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Chiến Binh Frankenstein I Am FrankensteinViệt Sub Năm: 2014

nói về Adam Frankenstein một nhà khoa học ở những thập niên của thế kỉ trước, khi mà lúc bấy giờ tôn giáo lên nắm quyền và làm chủ thì khoa học lại ít được biết đến. Adam Frankenstein đã liều mình dùng làm vật thí nghiệm trên khắp co thể mình nhằm tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh tât cho con người, nhưng vô tình đã đẩy ông vào tình thế bị lợi dụng bới Victor Frankenstein

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Unknown2019-10-02 15:05:07

Người Chỉ Huy Dàn Nhạc - The Conductor Việt Sub (2018)

một câu chuyện được kể thông qua một phép ẩn dụ trong mơ về cuộc đấu tranh nghệ thuật vĩnh cửungười chỉ huy dàn nhạc,xem phim người chỉ huy dàn nhạc,download người chỉ huy dàn nhạc,xem online người chỉ huy dàn nhạc hd,xem người chỉ huy dàn nhạc nhanh,tai phim người chỉ huy dàn nhạc,the conductor,xem phim the conductor,download the conductor,xem online the conductor hd,xem the conductor nhanh,tai phim the conductor,nadezda kuzmina,tabitha paigen,ron dolce