Người Bảo Vệ - The Protector: Tom Yum Goong Việt Sub (2005)RSS Người Bảo Vệ - The Protector: Tom Yum Goong Việt Sub (2005)
Người Bảo Vệ - The Protector: Tom Yum Goong
Diễn viên: Tony Jaa, Petchtai Wongkamlao, Bongkoj Khongmalai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.
Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Masayo Banri,Ryûzô Shimada

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Unknown2020-06-15 12:51:21

Người Bảo Vệ - The Protector: Tom Yum Goong Việt Sub (2005)

trong the protector tony jaa hóa thân là chàng trai kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter châu á bắt đi cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúngngười bảo vệ,xem phim người bảo vệ,download người bảo vệ,xem online người bảo vệ hd,xem người bảo vệ nhanh,tai phim người bảo vệ,the protector,tom yum goong,xem phim the protector,tom yum goong,download the protector,tom yum goong,xem online the protector,tom yum goong hd,xem the protector,tom yum goong nhanh,tai phim the protector,tom yum goong,tony jaa,petchtai wongkamlao,bongkoj khongmalai