Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness Việt Sub (1994)RSS Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness Việt Sub (1994)
Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness
Diễn viên: Chung Thục Huệ, Hà Gia Câu, Huỳnh Thu Sinh, Ngô Đại Dung
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã đàn ông giết anh mình, đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng? Dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng, phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ. Mâu thuẫn bắt đầu từ đâu, lúc nào, đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời. Chỉ biết đã từng có một phiên tòa…
Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Unknown2020-06-12 07:14:38

Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness Việt Sub (1994)

một gã đàn ông giết anh mình đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ mâu thuẫn bắt đầu từ đâu lúc nào đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời chỉ biết đã từng có một phiên tòa…người anh họ độc ác,xem phim người anh họ độc ác,download người anh họ độc ác,xem online người anh họ độc ác hd,xem người anh họ độc ác nhanh,tai phim người anh họ độc ác,brother of darkness,xem phim brother of darkness,download brother of darkness,xem online brother of darkness hd,xem brother of darkness nhanh,tai phim brother of darkness,chung thục huệ,hà gia câu,huỳnh thu sinh,ngô đại dung