Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro Thuyết Minh (2016)RSS Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro Thuyết Minh (2016)
Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro
Diễn viên: Đỗ Thiên Hạo, Tần Lam, Trần Hiểu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có người nói tuổi trẻ là để phạm sai lầm. Bốn cậu bạn thân cùng phòng 330 tuy mỗi người mỗi tính nhưng đều có điểm chung là siêu quậy, siêu lì vì vậy mà gây ra bao chuyện dở khóc, dở cười.
Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy Gilmore.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Mcdonald,Julie Bowen

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy GilmoreViệt Sub Năm: 1996

Happy là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi. Để trả khoản nợ 270 nghìn đô la cho bà mình, anh buộc phải vận dụng các kĩ năng chơi hockey vào môn thể thao quý tộc: chơi golf dành được số tiền thưởng khổng lồ. Và điều chẳng ai ngờ là từ một kẻ vốn bị coi thường vì kém cỏi, Happy lại trở thành một đối thủ đáng gờm trong làng golf chuyên nghiệp cũng như trở thành cái gai trong mắt McGavin, kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn đế chiến thắng trong các cuộc thi

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Unknown2016-06-15 11:23:33

Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro Thuyết Minh (2016)

có người nói tuổi trẻ là để phạm sai lầm bốn cậu bạn thân cùng phòng 330 tuy mỗi người mỗi tính nhưng đều có điểm chung là siêu quậy siêu lì vì vậy mà gây ra bao chuyện dở khóc dở cườingười anh em giường trên,xem phim người anh em giường trên,download người anh em giường trên,xem online người anh em giường trên hd,xem người anh em giường trên nhanh,tai phim người anh em giường trên,who sleeps my bro,xem phim who sleeps my bro,download who sleeps my bro,xem online who sleeps my bro hd,xem who sleeps my bro nhanh,tai phim who sleeps my bro,đỗ thiên hạo,tần lam,trần hiểu