Ngục Tù Nổi Loạn - Asylum Blackout Việt Sub (2011)RSS Ngục Tù Nổi Loạn - Asylum Blackout Việt Sub (2011)
Ngục Tù Nổi Loạn - Asylum Blackout
Diễn viên: Rupert Evans, Anna Skellern And Dave Legeno
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các đầu bếp trong tại tị nạn dành cho các tù nhân tâm thần phạm tội hình sự bị bắt giết trong một cuộc bạo loạn đẫm máu.
Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Đương Đầu Với Thử Thách 4 Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die Hard.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Đương Đầu Với Thử Thách 4 Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die HardViệt Sub Năm: 2013

Khi ai đó hack vào máy tính tại Cyber ​​phận tội phạm của FBI, Giám đốc quyết định để làm tròn lên tất cả các tin tặc đã có thể làm điều này. Khi anh ấy nói rằng bởi vì đó là ngày 4 tháng 7 hầu hết các đại lý của họ không phải là xung quanh để họ có thể gặp khó khăn khi nhận được mọi người để có được các tin tặc. Vì vậy, ông chỉ thị cho họ để có được PD CỦA địa phương để chăm sóc nó. Và một trong những cảnh sát họ yêu cầu là John McClane người được giao nhiệm vụ mang lại một hacker có tên là

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Unknown2018-02-21 05:12:46

Ngục Tù Nổi Loạn - Asylum Blackout Việt Sub (2011)

một nhóm các đầu bếp trong tại tị nạn dành cho các tù nhân tâm thần phạm tội hình sự bị bắt giết trong một cuộc bạo loạn đẫm máungục tù nổi loạn,xem phim ngục tù nổi loạn,download ngục tù nổi loạn,xem online ngục tù nổi loạn hd,xem ngục tù nổi loạn nhanh,tai phim ngục tù nổi loạn,asylum blackout,xem phim asylum blackout,download asylum blackout,xem online asylum blackout hd,xem asylum blackout nhanh,tai phim asylum blackout,rupert evans,anna skellern and dave legeno