Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma - Ghost Punting Việt Sub (1992)RSS Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma - Ghost Punting Việt Sub (1992)
Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma - Ghost Punting
Diễn viên: Sammo Kam, Bo Hung, Stanley Sui, Fan Fung, Richard Woo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.
Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Phát Minh Ra Nói Dối The Invention Of Lying.Diễn Viên: Ricky Gervais,Jennifer Garner,Jonah Hill

Phát Minh Ra Nói Dối The Invention Of LyingViệt Sub Năm: 2009

Trong một thành phố mà ai cũng nói thật, kể cả những điều khó nghe. Mark cũng là 1 cư dân của thành phố đó, đến một ngày a bị đuổi việc. Mark cần tiền để thuê xe don nhà đi nơi khác và anh đã nói dối với 1 nhân viên Ngân hàng đê rút số tiền lớn hơn số tiền anh có trong tài khoản. Nhân viên Nh cho rằng hệ thống lỗi nên vẫn tin anh Từ đó, Mark bắt đầu nói dối, và vì quen nói thật nên không ai nghi ngờ lời nói của Mark cả. Anh ta trở nên giàu có và nổi tiếng! Thế nhưng Mark sẽ ra sao nếu anh cứ

Unknown2016-09-04 03:54:29

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma - Ghost Punting Việt Sub (1992)

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1992 đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài hồng kông như hồng kim bảo ngô mẫn đạt tăng chí vĩbên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của hồng kim bảomời các bạn cùng theo dõi bộ phimngũ phúc tinh gặp ma,xem phim ngũ phúc tinh gặp ma,download ngũ phúc tinh gặp ma,xem online ngũ phúc tinh gặp ma hd,xem ngũ phúc tinh gặp ma nhanh,tai phim ngũ phúc tinh gặp ma,ghost punting,xem phim ghost punting,download ghost punting,xem online ghost punting hd,xem ghost punting nhanh,tai phim ghost punting,sammo kam,bo hung,stanley sui,fan fung,richard woo