Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984)RSS Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984)
Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter
Diễn viên: Chia Hui Liu, Sheng Fu, Lily Li
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).
Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Không Chùn Bước 1 Never Back Down.Diễn Viên: Sean Faris,Amber Heard,Cam Gigandet,Evan Peters,Leslie Hope,Djimon Hounsou,Wyatt Smith,Affion

Không Chùn Bước 1 Never Back DownThuyết Minh Năm: 2008

Vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai, Jack cùng gia đình phải dọn nhà đến Orlando, Florida. Là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ, thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học, Jack chỉ là một kẻ vô danh.

Unknown2015-12-27 21:00:57

Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984)

đây là một bộ phim lịch sử kiếm hiệp cực kỳ hay vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật lưu gia huy của hãng shaw brothers anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng trước đây lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để fshare xóa mất uổng lắm đấyngũ lang bát quái côn,xem phim ngũ lang bát quái côn,download ngũ lang bát quái côn,xem online ngũ lang bát quái côn hd,xem ngũ lang bát quái côn nhanh,tai phim ngũ lang bát quái côn,the eight diagram pole fighter,xem phim the eight diagram pole fighter,download the eight diagram pole fighter,xem online the eight diagram pole fighter hd,xem the eight diagram pole fighter nhanh,tai phim the eight diagram pole fighter,chia hui liu,sheng fu,lily li