Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)RSS Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)
Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Công chúa Thuận Đức trong 1 lần tình cờ săn được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó. Công chúa đã đặt ra 3 nguyện vọng, một là ngự yêu kia phải mở miệng nói tiếng người, hai là ngự yêu bỏ đuôi thành chân, ba là không bao giờ phản nghịch.
Trùng Tử The Journey Of Chong Zi.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Trùng Tử The Journey Of Chong ZiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 41/41)

Xuất thân ăn mày nhưng Trùng Tử có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Trớ trêu bản thân Trùng Tử lại là người trời sinh sát khí, tố chất dễ bị nhập ma hơn là tu đạo. Vì lý do này mà sư phụ cô, Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) đã không dạy Trùng Tử bất kỳ pháp thuật nào, tránh gây họa trong tương lai.

Bạch Xà Truyện Madame White Snake.Diễn Viên: Lưu Đào,Phan Việt Minh,Trần Tử Hàm

Bạch Xà Truyện Madame White SnakeThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 30/30)

Bạch Tố Trinh là một Bạch Xà màu trắng tu luyện dc 700 năm , hiền lành và tốt bụng , luôn muốn tu hành tốt để được sớm ngày lên trời làm Tiên . Còn Thanh Xà là một con xà màu xanh tu luyện chỉ đạt được 200 năm , nhưng lại rất vô cùng đọc ác và chuyên gia hại người

Unknown2022-06-13 18:41:06

Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)

kể về công chúa thuận đức trong 1 lần tình cờ săn được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó công chúa đã đặt ra 3 nguyện vọng một là ngự yêu kia phải mở miệng nói tiếng người hai là ngự yêu bỏ đuôi thành chân ba là không bao giờ phản nghịchngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,xem phim ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,download ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,xem online ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy hd,xem ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy nhanh,tai phim ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,the blue whisper s2,xem phim the blue whisper s2,download the blue whisper s2,xem online the blue whisper s2 hd,xem the blue whisper s2 nhanh,tai phim the blue whisper s2