Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind Việt Sub (2012)RSS Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind Việt Sub (2012)
Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind
Diễn viên: Hossein Abedini, Zabi Afshar, Yalda Ghashghaie
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.
Phép Màu I Wish

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old Lady.Diễn Viên: Kevin Kline,Kristin Scott Thomas,Maggie Smith

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old LadyViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm lãng mạn do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện một cụ ông Mathias Gold nhận được khoảng thừa kế khổng lồ từ một người bí ẩn, quyết định đến tìm hiểu thì ông mới nhận ra đó chính là người tình cũ của mình

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Kevin Kline,Kristin Scott Thomas,Maggie Smith

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Unknown2016-08-27 08:51:00

Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind Việt Sub (2012)

aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc cậu gặp được gã si tình người chị của cậu cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… một bộ phim hay của điện ảnh iranngọn gió yêu thương,xem phim ngọn gió yêu thương,download ngọn gió yêu thương,xem online ngọn gió yêu thương hd,xem ngọn gió yêu thương nhanh,tai phim ngọn gió yêu thương,growing in the wind,xem phim growing in the wind,download growing in the wind,xem online growing in the wind hd,xem growing in the wind nhanh,tai phim growing in the wind,hossein abedini,zabi afshar,yalda ghashghaie