Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)RSS Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)
Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club)
Diễn viên: Mao, Megumi, Shion, Kirara
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.
Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Aquarion Evol アクエリオンEvol

Aquarion Evol アクエリオンEvolViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

12000 năm trước, cuộc chiến tàn khốc giữa Aquarion và Thiên Thần Bóng Tối đã đi vào truyền thuyết... 12000 năm trôi qua, nhân loại lại phải đối mặt với những Abductor(Kẻ bắt cóc), những kẻ đến từ Chiều Không Gian Khác cũng giống như Thiên Thần Bóng Tối với mục đích là bắt cóc con người

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Unknown2015-09-10 16:19:23

Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)

nằm trong một ngôi trường cũ chính là clb gj viết tắt của good job và shinomiya kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lựccác thành viên còn lại bao gồm mao chủ tịch lùn mà tự cao megumi em gái của mao một bé rộng lượng shion một thiên tài ngốc kirara một bé thường xuyên đói bụngngôi trường vui vẻ,xem phim ngôi trường vui vẻ,download ngôi trường vui vẻ,xem online ngôi trường vui vẻ hd,xem ngôi trường vui vẻ nhanh,tai phim ngôi trường vui vẻ,gj bu good job club,xem phim gj bu good job club,download gj bu good job club,xem online gj bu good job club hd,xem gj bu good job club nhanh,tai phim gj bu good job club,mao,megumi,shion,kirara