Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range Thuyết Minh (2004)RSS Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range Thuyết Minh (2004)
Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.
Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The Movie.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The MovieViệt Sub Năm: 2016

Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.

Đấu Trường Âm Nhạc Sing.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Reese Witherspoon,Seth Macfarlane

Đấu Trường Âm Nhạc SingThuyết Minh Năm: 2016

Sing 2016 là bộ phim hoạt hình xoay quanh một cuộc thi âm nhạc của các loại động vậy. Phong cách vui nhộn, sự phong phú về đồ họa và dĩ nhiên, âm nhạc đặc sắc chính là những điểm đáng mong đợi ở tác phẩm này. Đạo diễn thực hiện phim là một tên tuổi khá lạ, Garth Jennings, tuy nhiên dàn diễn viên lồng tiếng lại cực kỳ quen mặt

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Reese Witherspoon,Seth Macfarlane

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Unknown2020-03-09 10:10:44

Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range Thuyết Minh (2004)

ở vùng ngoại ô có một nông trại trong mơ của gia súc nơi mà heo bò gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt” nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản nông trại bị tịch thu để bán đấu giá nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súcngôi nhà trên núi,xem phim ngôi nhà trên núi,download ngôi nhà trên núi,xem online ngôi nhà trên núi hd,xem ngôi nhà trên núi nhanh,tai phim ngôi nhà trên núi,home on the range,xem phim home on the range,download home on the range,xem online home on the range hd,xem home on the range nhanh,tai phim home on the range