Ngọc Cơ Thư - A Puppetry Việt Sub (2022)RSS Ngọc Cơ Thư - A Puppetry Việt Sub (2022)
Ngọc Cơ Thư - A Puppetry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.
Li Ca Hành Court Lady

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Lang Điện Hạ The Wolf.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Lang Điện Hạ The WolfThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 49/49)

nhân vật Chu Hữu Văn (do Vương Đại Lục đóng) vô tình rơi xuống vực thẳm và được cứu sống, cưu mang bởi bầy sói. Cậu tình cờ ra tay cứu mạng quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm thủ vai) là con gái của Khuê Châu Thành Chủ – Mã Anh. Hai người tình đầu ý hợp, vượt qua khó khăn, trắc trở cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Unknown2022-12-15 14:21:04

Ngọc Cơ Thư - A Puppetry Việt Sub (2022)

câu chuyện nữ đệ tử lưu tiểu tiểu của gánh múa rối trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh tống khả dương đến từ tương lai cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn giải đáp câu đố về thân thếngọc cơ thư,xem phim ngọc cơ thư,download ngọc cơ thư,xem online ngọc cơ thư hd,xem ngọc cơ thư nhanh,tai phim ngọc cơ thư,a puppetry,xem phim a puppetry,download a puppetry,xem online a puppetry hd,xem a puppetry nhanh,tai phim a puppetry