Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun Thuyết Minh (2022)RSS Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun Thuyết Minh (2022)
Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dok Rak từ cô gái bình thường, bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu. Bước chân vào hào môn, cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản. Kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương, thì Dok Rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mình.
Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Links To Temptation.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Pháp Lai,Mông Gia Tuệ,Hồng Thiên Minh

Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Links To TemptationViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

Shing Wai-sun (Mã Tuấn Vỹ), người đóng vai một luật sư chuyên gia trẻ và tài năng, tham gia vào một loạt các trường hợp bí ẩn của cuộc chiến thừa kế chỉ vì một cuộc điện thoại di động. Ông và Hưng Long-(Trần Pháp Lai), một vũ công cực hot, và Kwan Ho-ching (Yoyo Mung), người đang âm mưu trả thù, tham gia vào một cái bẫy giữa tình yêu và tiền bạc. Cốt truyện có đầy đủ các bước ngoặt và thăng trầm,để từ đó bạn sẽ thấy rõ ràng các cấp độ khác nhau của sự tham lam và kiêu ngạo của con người

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys.Diễn Viên: Old School Intern

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Unknown2022-05-31 16:51:10

Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun Thuyết Minh (2022)

dok rak từ cô gái bình thường bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu bước chân vào hào môn cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương thì dok rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mìnhnghiệp trong phúc,xem phim nghiệp trong phúc,download nghiệp trong phúc,xem online nghiệp trong phúc hd,xem nghiệp trong phúc nhanh,tai phim nghiệp trong phúc,buang bai bun,xem phim buang bai bun,download buang bai bun,xem online buang bai bun hd,xem buang bai bun nhanh,tai phim buang bai bun