Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 - Once Upon A Time Season 6 Việt Sub (2016)RSS Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 - Once Upon A Time Season 6 Việt Sub (2016)
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 - Once Upon A Time Season 6
Diễn viên: Lana Parrilla, Jared Gilmore, Robert Carlyle
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.
Kính Song Thành Mirror: A Tale Of Twin Cities

Kính Song Thành Mirror: A Tale Of Twin CitiesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 43/43)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt diễn ra tại vùng đất ảo mộng Vân Hoang. Theo chân thiếu nữ người Miêu Na Sênh tính cách hoạt bát, nhiệt tình vì trốn khỏi những âm mưu, hỗn loạn của thế gian mà đi tìm kiếm vùng đất thần tiên Vân Hoang.

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai Kanlaya.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai KanlayaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).

Tiên Hiệp Kiếm Immortal Sword Hero.Diễn Viên: Tưởng Nghị,Trần Tú Lệ,Trần Uy Hàn

Tiên Hiệp Kiếm Immortal Sword HeroThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

bắt nguồn về câu chuyện của nhân vật Âu Dã Tử - ông tổ của nghề đúc kiếm cổ đại Trung Quốc. Ông từng đúc cho Việt Vương Câu Tiễn, Trạm Lư, Cự Khuyết, Thắng Tà, Ngư Tràng, Thuần Quân 5 thanh bảo kiếm. Và cũng đã đúc cho Sở Chiêu Vương 3 thanh kiếm - Long Uyên, Thái A, Công Bố, từ đó danh tiếng vang xa.

Xấu Nữ Chung Vô Diệm The Ugly Queen.Diễn Viên: Tưởng Nghị,Trần Tú Lệ,Trần Uy Hàn

Xấu Nữ Chung Vô Diệm The Ugly QueenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 12/12)

bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc, các nước chư hầu phân tranh. Trong số bảy nước mạnh, Tề quốc được coi như là quốc gia mạnh nhất. Tề Uy Vương băng hà, truyền lại ngôi cho Tề Tuyên Vương. Tề Tuyên Vương trầm mê tửu sắc, không quan tâm đến chính sự quốc gia.

Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2.Diễn Viên: Tom Wisdom,Roxanne Mckee,Anthony Head

Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Unknown2017-05-19 04:06:15

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 - Once Upon A Time Season 6 Việt Sub (2016)

vào ngày cưới của bạch tuyết và hoàng tử nữ chúa quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối sau khi mang thai bạch tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri rumplestiltskin nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyềnngày xửa ngày xưa phần 6,xem phim ngày xửa ngày xưa phần 6,download ngày xửa ngày xưa phần 6,xem online ngày xửa ngày xưa phần 6 hd,xem ngày xửa ngày xưa phần 6 nhanh,tai phim ngày xửa ngày xưa phần 6,once upon a time season 6,xem phim once upon a time season 6,download once upon a time season 6,xem online once upon a time season 6 hd,xem once upon a time season 6 nhanh,tai phim once upon a time season 6,lana parrilla,jared gilmore,robert carlyle