Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 4 - Once Upon A Time Season 4 Việt Sub (2014)RSS Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 4 - Once Upon A Time Season 4 Việt Sub (2014)
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 4 - Once Upon A Time Season 4
Diễn viên: Adam Horowitz, Edward Kitsis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra.
Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire Detective.Diễn Viên: Lee Joon,Oh Jung Se,Lee Se Young,Lee Chung Ah,Jo Bok Rae,Ahn Se Ha,Kim Ki Moo,Jae Yi,Han Soo Yun

Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire DetectiveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cựu thành viên MBLAQ đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất khi sắp tới đây, Lee Joon sẽ tham gia đóng chính trong dự án của nhà đài OCN Vampire Detective (tạm dịch: Thám Tử Ma Cà Rồng). Bộ phim được miêu tả ngắn gọn là câu chuyện của thám tử tư Yoon Sang (Lee Joon), người bất ngờ bị biến thành ma cà rồng. Song song với việc điều tra theo yêu cầu của các khách hàng, anh ta luôn cố gắng tìm ra lời giải cho những bí ẩn xung quanh mình.

Unknown2016-01-16 00:28:25

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 4 - Once Upon A Time Season 4 Việt Sub (2014)

có một khu rừng ma thuật với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết hay ta tưởng là biết một ngày họ thấy chính mình bị mắc kẹt trong cái nơi mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi đều bị đánh cắp thế giới của chúng ta và đây là cách mà nó xảy rangày xửa ngày xưa phần 4,xem phim ngày xửa ngày xưa phần 4,download ngày xửa ngày xưa phần 4,xem online ngày xửa ngày xưa phần 4 hd,xem ngày xửa ngày xưa phần 4 nhanh,tai phim ngày xửa ngày xưa phần 4,once upon a time season 4,xem phim once upon a time season 4,download once upon a time season 4,xem online once upon a time season 4 hd,xem once upon a time season 4 nhanh,tai phim once upon a time season 4,adam horowitz,edward kitsis