Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness Việt Sub (2010)RSS Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness Việt Sub (2010)
Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness
Diễn viên: Amber Heard, Odette Annable, Karl Urban
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.
Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Melora Walters,Amy Smart

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1Việt Sub Năm: 2004

Evan Treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ. Anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ. Bạn bè và mẹ Evan không tin anh, cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh. Evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra. Một ngày kia, khi đã là một sinh viên đại học, Evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiện

Unknown2020-06-17 11:05:48

Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness Việt Sub (2010)

stephanie amber heard và ellie odette yustman là 2 người bạn người mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của argentina khi ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì stephanie phải tìm cách tìm ra ellie trong khi tính mạng của stephanie cũng đang gặp nguy hiểmngay trong bóng tối,xem phim ngay trong bóng tối,download ngay trong bóng tối,xem online ngay trong bóng tối hd,xem ngay trong bóng tối nhanh,tai phim ngay trong bóng tối,and soon the darkness,xem phim and soon the darkness,download and soon the darkness,xem online and soon the darkness hd,xem and soon the darkness nhanh,tai phim and soon the darkness,amber heard,odette annable,karl urban