Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow Việt Sub (2017)RSS Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow Việt Sub (2017)
Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow
Diễn viên: Yuko Araki, Yuto Nakajima, Amane Okayama, Karen Miyama
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ryota và Koharu là học sinh trung học. Ryota không quan tâm đến mọi người và nói rất ít. Koharu thì không sợ nói lên quan điểm của mình và cô ấy có một cá tính tỏa sáng.
Nụ Hôn Đầu First Kiss

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Thành Phố New York New York.Diễn Viên: John Abraham,Neil Nitin Mukesh,Katrina Kaif,Irrfan Khan,Nawazuddin Siddiqui,Mirza Ali Quli

Thành Phố New York New YorkViệt Sub Năm: 2009

Omar,1 tài xế taxi ở New York ,Anh bị bắt nhầm với tội khủng bố.Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ muốn đưa anh ta đến với Samir,một người bạn ở thời đại học với Omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mật.Omar nhận lời và để chứng minh là Samir vô tội.Từ sau vụ 11/9 ,New York 1 thành phố năng động,hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người Ả Rập và Ấn Độ.

Unknown2020-08-31 11:01:48

Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm - Our Meal For Tomorrow Việt Sub (2017)

ryota và koharu là học sinh trung học ryota không quan tâm đến mọi người và nói rất ít koharu thì không sợ nói lên quan điểm của mình và cô ấy có một cá tính tỏa sángngày mai chúng mình cùng chờ cơm,xem phim ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,download ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,xem online ngày mai chúng mình cùng chờ cơm hd,xem ngày mai chúng mình cùng chờ cơm nhanh,tai phim ngày mai chúng mình cùng chờ cơm,our meal for tomorrow,xem phim our meal for tomorrow,download our meal for tomorrow,xem online our meal for tomorrow hd,xem our meal for tomorrow nhanh,tai phim our meal for tomorrow,yuko araki,yuto nakajima,amane okayama,karen miyama