Ngày Mai Bên Em - Tomorrow With You Việt Sub (2017)RSS Ngày Mai Bên Em - Tomorrow With You Việt Sub (2017)
Ngày Mai Bên Em - Tomorrow With You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shin Min Ah sẽ trở lại trong năm 2017 khi đóng cặp cùng Lee Ji Hoon. Cô thủ vai người vợ cùng chồng đi du hành vượt thời gian trong một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn. Nhân vật của Shin Min Ah là một nhiếp ảnh gia không mấy tên tuổi trong đầu những năm 30. Cô rơi vào tình trạng hoảng loạn khi biết danh tính thật của chồng mình – do Lee Ji Hoon thủ vai
Thực Kịch Trường Bão Cát Tình Yêu.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Thực Kịch Trường Bão Cát Tình YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Phần 1 - Bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn, hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình. Người mẹ, một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng Hàn, thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ.

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And Lies.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And LiesThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 122/122)

câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – Shin Hwa Kyung và Han Woo-Jung. Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào Tập đoàn Misung danh giá. Tuy nhiên, cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thân.

Unknown2017-06-08 09:39:33

Ngày Mai Bên Em - Tomorrow With You Việt Sub (2017)

shin min ah sẽ trở lại trong năm 2017 khi đóng cặp cùng lee ji hoon cô thủ vai người vợ cùng chồng đi du hành vượt thời gian trong một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn nhân vật của shin min ah là một nhiếp ảnh gia không mấy tên tuổi trong đầu những năm 30 cô rơi vào tình trạng hoảng loạn khi biết danh tính thật của chồng mình – do lee ji hoon thủ vaingày mai bên em,xem phim ngày mai bên em,download ngày mai bên em,xem online ngày mai bên em hd,xem ngày mai bên em nhanh,tai phim ngày mai bên em,tomorrow with you,xem phim tomorrow with you,download tomorrow with you,xem online tomorrow with you hd,xem tomorrow with you nhanh,tai phim tomorrow with you