Ngày Bastille - The Visitors: Bastille Day Việt Sub (2016)RSS Ngày Bastille - The Visitors: Bastille Day Việt Sub (2016)
Ngày Bastille - The Visitors: Bastille Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiệp sĩ Godefroy de Montmirail và cận vệ Jacquouille bị mắc kẹt vào năm 1793. Sử dụng thủ đoạn để thoát khỏi xiềng xích và chạy trốn khỏi thời gian...
Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru Vampire.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru VampireViệt Sub Năm: 2015

Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.

Unknown2021-05-03 10:52:12

Ngày Bastille - The Visitors: Bastille Day Việt Sub (2016)

hiệp sĩ godefroy de montmirail và cận vệ jacquouille bị mắc kẹt vào năm 1793 sử dụng thủ đoạn để thoát khỏi xiềng xích và chạy trốn khỏi thời gianngày bastille,xem phim ngày bastille,download ngày bastille,xem online ngày bastille hd,xem ngày bastille nhanh,tai phim ngày bastille,the visitors,bastille day,xem phim the visitors,bastille day,download the visitors,bastille day,xem online the visitors,bastille day hd,xem the visitors,bastille day nhanh,tai phim the visitors,bastille day