Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh - Fed Up Việt Sub (2014)RSS Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh - Fed Up Việt Sub (2014)
Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh - Fed Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.
Hành Trình Double World

Hành Trình Double WorldViệt Sub Năm: 2019

Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Dong Yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiến.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting Party.Diễn Viên: Richard Gere,Terrence Howard,Jesse Eisenberg,James Brolin,Sanela Seferagic,Damir Saban

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting PartyViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, phim kể về cuộc hành trình của một phóng viên trẻ, một nhà quay phim và một phóng viên tai tiếng khi họ trở về Bosnia sau khi chiến tranh kết thúc được 5 năm để tìm ra tung tích của một tên tội phạm chiến tranh sừng sỏ.

Unknown2020-04-09 11:37:29

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh - Fed Up Việt Sub (2014)

nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó fed up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm mỹ chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đóngành công nghiệp đồ ăn nhanh,xem phim ngành công nghiệp đồ ăn nhanh,download ngành công nghiệp đồ ăn nhanh,xem online ngành công nghiệp đồ ăn nhanh hd,xem ngành công nghiệp đồ ăn nhanh nhanh,tai phim ngành công nghiệp đồ ăn nhanh,fed up,xem phim fed up,download fed up,xem online fed up hd,xem fed up nhanh,tai phim fed up