Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast Việt Sub (2018)RSS Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast Việt Sub (2018)
Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast
Diễn viên: Trương Hàn, Trương Nhã Mai, Hám Thanh Tử, Lâm Vũ Thân, Quách Tử Thiên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu giữa Đồng Trác Nghiêu (Trương Hàn) và Nguyễn Mạn Quân (Hám Thanh Tử). Anh là doanh nhân trẻ thành đạt đi tới đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ, phụ nữ theo sau xếp dài cả hàng. Cô là luật sư giỏi và thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, sâu sắc không dễ dàng gục ngã.
Phép Màu Miracle

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp My Unicorn Girl.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp My Unicorn GirlViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Khi cô mười tám tuổi, mong muốn nhập vào trường của mẹ cô để trở thành một phần của đội hình Trung Quốc trượt băng. Tuy nhiên, cô đã không vượt qua bài kiểm tra xếp hạng nhưng bằng cách nào đó cô đã ngụy trang như một chàng trai và đã được chấp nhận vào đội

Hạ Màn Curtain Call.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Hạ Màn Curtain CallThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

những con người bị cuốn vào màn kịch lừa đảo lớn nhất thế giới của một chàng trai với nhiệm vụ đặc biệt là thực hiện ước nguyện cuối cùng của một bà lão đang gần đất xa trời.

Unknown2018-11-12 07:10:53

Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu giữa đồng trác nghiêu trương hàn và nguyễn mạn quân hám thanh tử anh là doanh nhân trẻ thành đạt đi tới đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ phụ nữ theo sau xếp dài cả hàng cô là luật sư giỏi và thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ sâu sắc không dễ dàng gục ngãnếu paris không vui vẻ,xem phim nếu paris không vui vẻ,download nếu paris không vui vẻ,xem online nếu paris không vui vẻ hd,xem nếu paris không vui vẻ nhanh,tai phim nếu paris không vui vẻ,if paris downcast,xem phim if paris downcast,download if paris downcast,xem online if paris downcast hd,xem if paris downcast nhanh,tai phim if paris downcast,trương hàn,trương nhã mai,hám thanh tử,lâm vũ thân,quách tử thiên