Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education Thuyết Minh (2019)RSS Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education Thuyết Minh (2019)
Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.
Câu Chuyện Về Quê Hương Hasan Minhaj: Homecoming King

Câu Chuyện Về Quê Hương Hasan Minhaj: Homecoming KingViệt Sub Năm: 2017

Trong tác phẩm đặc biệt đầu tiên của mình, Hasan Minhaj đã dệt nên những giai thoại hài hước và đau lòng để kể câu chuyện cuộc đời của mình với tư cách là một người Hồi giáo gốc Mỹ. Các chủ đề bao gồm phân biệt chủng tộc, đàn áp và đáp ứng những mong đợi khắt khe của cha mẹ ...

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Tình Yêu Cún Con Puppy Love.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Tình Yêu Cún Con Puppy LoveViệt Sub Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Yêu Nhầm Sát Thủ Killers.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Yêu Nhầm Sát Thủ KillersViệt Sub Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Unknown2021-07-02 20:03:07

Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education Thuyết Minh (2019)

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước mỹ đầu thập niên 2000 tại trường trung học roslyn new york nhân vật chính là giám đốc trường tên frank tassone hugh jackman đóng một công chức được đánh giá mẫn cán hết lòng vì mục tiêu đưa roslyn thành trường trung học số một nước mỹnền giáo dục tồi tệ,xem phim nền giáo dục tồi tệ,download nền giáo dục tồi tệ,xem online nền giáo dục tồi tệ hd,xem nền giáo dục tồi tệ nhanh,tai phim nền giáo dục tồi tệ,bad education,xem phim bad education,download bad education,xem online bad education hd,xem bad education nhanh,tai phim bad education