Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai Việt Sub (2015)RSS Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai Việt Sub (2015)
Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.
Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ Decade

Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ DecadeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 31/31)

Thế giới này, cùng 9 thế giới khác đang bắt đầu sụp đổ. 10 thế giới dần dần kết hợp với nhau làm 1, lúc đó, tất cả sẽ bị huỷ diệt. Không phải quá khứ, không phải tương lai mà nó đang diễn ra từng giờ, từng phút ở hiện tại. Chỉ có 1 cách để ngăn chặn chuyện này : huỷ diệt 9 Rider của 9 thế giới khác, và Kamen Rider Decade chính là người sẽ thực hiện sứ mạng này. Tuy nhiên, cùng lúc với quá trình hợp nhất 10 thế giới, các Grongi, Imajin và Orphnorch bắt đầu xuất hiện và chống lại các Rider. Liệu

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Unknown2017-03-25 07:59:23

Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai Việt Sub (2015)

madarame kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát anh cùng nó trở về edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống tuy nhiên anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhàneko zamurai season 2,xem phim neko zamurai season 2,download neko zamurai season 2,xem online neko zamurai season 2 hd,xem neko zamurai season 2 nhanh,tai phim neko zamurai season 2,the second season of neko zamurai,xem phim the second season of neko zamurai,download the second season of neko zamurai,xem online the second season of neko zamurai hd,xem the second season of neko zamurai nhanh,tai phim the second season of neko zamurai