Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)RSS Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)
Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưới cơn mưa rào, trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh, tiếng ve sầu râm rang, chòm pháo kim ngư lấp lánh. Hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả, một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên Natsume. Natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu: cậu có khả năng thấy được những hồn ma. Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình.
Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu Quái

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu QuáiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 76/76)

Những con ma luôn hiện hữu ở quanh ta nhưng mắt trần không thể thấy chúng. Rất nhiều người muốn thấy chúng dù chỉ một lần. Nhưng giờ đây bạn có thể thấy chúng bằng cách chiếu ánh sáng Đồng hồ Rọi ma(Youkai Watch) thì tại sao không khám phá thế giới Youkai đầy sắc màu nhỉ?

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of Circus

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of CircusViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2014-07-22 18:34:46

Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)

dưới cơn mưa rào trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh tiếng ve sầu râm rang chòm pháo kim ngư lấp lánh hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên natsume natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu cậu có khả năng thấy được những hồn ma trong một lần tình cờ tìm được hữu nhân sổ quyển sổ có thể sai khiến yêu quái do bà cậu để lại natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mìnhnatsume yuujinchou san,xem phim natsume yuujinchou san,download natsume yuujinchou san,xem online natsume yuujinchou san hd,xem natsume yuujinchou san nhanh,tai phim natsume yuujinchou san,natsumes book of friends three,xem phim natsumes book of friends three,download natsumes book of friends three,xem online natsumes book of friends three hd,xem natsumes book of friends three nhanh,tai phim natsumes book of friends three