Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods Việt Sub (2019)RSS Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods Việt Sub (2019)
Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.
Thi Quỷ Shiki: Corpse Demon

Thi Quỷ Shiki: Corpse DemonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 22+Ova/22)

được diễn ra sau khi những người sinh sống đều là công dân của một ngôi làng hẻo lánh bắt đầu chết hết trong số đáng báo động, bác sĩ trưởng bệnh viện duy nhất của cố gắng tuyệt vọng để cứu bệnh nhân của mình, nhưng những nỗ lực của mình là vô ích. Toàn bộ gia đình đang bị xóa sổ trong khi những người khác rời bỏ nhà cửa của họ

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Unknown2020-03-26 12:38:54

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods Việt Sub (2019)

thất đại ác nhân” một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc britannia được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống 10 năm sau các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốcnanatsu no taizai,kamigami no gekirin,xem phim nanatsu no taizai,kamigami no gekirin,download nanatsu no taizai,kamigami no gekirin,xem online nanatsu no taizai,kamigami no gekirin hd,xem nanatsu no taizai,kamigami no gekirin nhanh,tai phim nanatsu no taizai,kamigami no gekirin,the seven deadly sins,wrath of the gods,xem phim the seven deadly sins,wrath of the gods,download the seven deadly sins,wrath of the gods,xem online the seven deadly sins,wrath of the gods hd,xem the seven deadly sins,wrath of the gods nhanh,tai phim the seven deadly sins,wrath of the gods