My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi Việt Sub (2005)RSS My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi Việt Sub (2005)
My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.
Bảo Bối Thần Kì 6 Pokemon 6.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 6 Pokemon 6Việt Sub Năm: 2002 (Tập 58/68)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong Season 6 này từ tập 277 đến tập

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Ozmafia!! オズマフィア.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Helck ヘルク.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/24)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Unknown2015-07-27 10:25:31

My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi Việt Sub (2005)

kể về câu chuyện của 13 cô gái đều có khả năng trở thành hiện thực “elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “childs” đã được đưa đến học viện fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhaumy princess,my,hime,xem phim my princess,my,hime,download my princess,my,hime,xem online my princess,my,hime hd,xem my princess,my,hime nhanh,tai phim my princess,my,hime,mai hime,công chúa của tôi,xem phim mai hime,công chúa của tôi,download mai hime,công chúa của tôi,xem online mai hime,công chúa của tôi hd,xem mai hime,công chúa của tôi nhanh,tai phim mai hime,công chúa của tôi