Mỹ Nhân Báo Thù Phần 1 - Reprisal Season 1 Việt Sub (2019)RSS Mỹ Nhân Báo Thù Phần 1 - Reprisal Season 1 Việt Sub (2019)
Mỹ Nhân Báo Thù Phần 1 - Reprisal Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Reprisal xoay quanh một người phụ nữ mạnh mẽ, tàn nhẫn tìm cách trả thù một băng đảng giang hồ có ý định ám hại cô.
Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Ở cuối season trước Castle(Nathan Fillion) đã có một câu hỏi quan trọng nhất cuộc đời mình dành cho Beckket(Stana Katic), và chúng ta đã phải chờ cả summer season nếu muốn biết được câu trả lời của Beckket. Và bây giờ, không cần chờ lâu hơn nữa, câu trả lời sẽ có trong tập đầu tiên của season 6, trong season này chúng ta cũng sẽ tiếp tục chứng kiến tình yêu tuyệt đẹp của Caskett và cũng không thể thiếu những vụ án ly kì, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hài hước được phá theo một cách rất đặc

Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Unknown2020-03-08 11:03:25

Mỹ Nhân Báo Thù Phần 1 - Reprisal Season 1 Việt Sub (2019)

reprisal xoay quanh một người phụ nữ mạnh mẽ tàn nhẫn tìm cách trả thù một băng đảng giang hồ có ý định ám hại cômỹ nhân báo thù phần 1,xem phim mỹ nhân báo thù phần 1,download mỹ nhân báo thù phần 1,xem online mỹ nhân báo thù phần 1 hd,xem mỹ nhân báo thù phần 1 nhanh,tai phim mỹ nhân báo thù phần 1,reprisal season 1,xem phim reprisal season 1,download reprisal season 1,xem online reprisal season 1 hd,xem reprisal season 1 nhanh,tai phim reprisal season 1