Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)RSS Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)
Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Takeru tỉnh dậy trên chiếc giường của mình và tin rằng mọi thứ mình thấy chỉ là một giấc mơ. Tuy nhiên, sự thật không như cậu nghĩ: cậu đã bị đưa về ngày đầu tiên khi cậu xuất hiện ở thế giới Unlimited, ngày 22 tháng 10 năm 2001.
Aquarion Logos アクエリオンロゴス

Aquarion Logos アクエリオンロゴスViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/26)

Yoko Kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ May’n (ảnh phải) về “Yamaidare cưng”, ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình Tháng Bảy Aquarion Logos . Kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát. Mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên Macross Frontier

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Unknown2021-12-23 14:39:45

Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)

một ngày nọ takeru tỉnh dậy trên chiếc giường của mình và tin rằng mọi thứ mình thấy chỉ là một giấc mơ tuy nhiên sự thật không như cậu nghĩ cậu đã bị đưa về ngày đầu tiên khi cậu xuất hiện ở thế giới unlimited ngày 22 tháng 10 năm 2001muv,luv alternative,xem phim muv,luv alternative,download muv,luv alternative,xem online muv,luv alternative hd,xem muv,luv alternative nhanh,tai phim muv,luv alternative,マブラヴ オルタネイティヴ,xem phim マブラヴ オルタネイティヴ,download マブラヴ オルタネイティヴ,xem online マブラヴ オルタネイティヴ hd,xem マブラヴ オルタネイティヴ nhanh,tai phim マブラヴ オルタネイティヴ