Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor Việt Sub (1993)RSS Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor Việt Sub (1993)
Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Justy Ueki Tylor, có cuộc sống ngoài không gian yên ổn nhưng mà nhạt nhẽo, về sau cậu này phát hiện ra 1 vụ bắt cóc và cứu được 1 ông đô đốc. Cuối cùng cuộc sống thay đổi, cậu được làm thuyền trưởng của tàu Soyokaze.. và câu chuyện tiếp diễn.
Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Unknown2016-05-17 22:37:04

Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor Việt Sub (1993)

justy ueki tylor có cuộc sống ngoài không gian yên ổn nhưng mà nhạt nhẽo về sau cậu này phát hiện ra 1 vụ bắt cóc và cứu được 1 ông đô đốc cuối cùng cuộc sống thay đổi cậu được làm thuyền trưởng của tàu soyokaze và câu chuyện tiếp diễnmusekinin kanchou tylor,xem phim musekinin kanchou tylor,download musekinin kanchou tylor,xem online musekinin kanchou tylor hd,xem musekinin kanchou tylor nhanh,tai phim musekinin kanchou tylor,the irresponsible captain tylor,xem phim the irresponsible captain tylor,download the irresponsible captain tylor,xem online the irresponsible captain tylor hd,xem the irresponsible captain tylor nhanh,tai phim the irresponsible captain tylor