Mượn Rượu Tỏ Tình - Drunk In Good Taste Thuyết Minh (2018)RSS Mượn Rượu Tỏ Tình - Drunk In Good Taste Thuyết Minh (2018)
Mượn Rượu Tỏ Tình - Drunk In Good Taste
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chong-Nam (Kim Hyang-Gi) bắt đầu năm học đầu tiên tại một trường đại học ở Seoul. Cô đến từ tỉnh Nam Chungcheong để theo học đại học. Chong-Nam chỉ thích ăn các món tráng miệng. Yeon-Nam (Kim Min-Kyu) là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học với Chong-Nam. Họ học cùng một chuyên ngành. Chong-Nam và Ye
Thiên Võng Hành Động Skynet Action

Thiên Võng Hành Động Skynet ActionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/35)

lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này Chu Nhất Long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóng.

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Unknown2020-10-22 22:39:32

Mượn Rượu Tỏ Tình - Drunk In Good Taste Thuyết Minh (2018)

chong nam kim hyang gi bắt đầu năm học đầu tiên tại một trường đại học ở seoul cô đến từ tỉnh nam chungcheong để theo học đại học chong nam chỉ thích ăn các món tráng miệng yeon nam kim min kyu là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học với chong nam họ học cùng một chuyên ngành chong nam và yemượn rượu tỏ tình,xem phim mượn rượu tỏ tình,download mượn rượu tỏ tình,xem online mượn rượu tỏ tình hd,xem mượn rượu tỏ tình nhanh,tai phim mượn rượu tỏ tình,drunk in good taste,xem phim drunk in good taste,download drunk in good taste,xem online drunk in good taste hd,xem drunk in good taste nhanh,tai phim drunk in good taste