Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love Việt Sub (2014)RSS Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love Việt Sub (2014)
Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love
Diễn viên: Đặng Siêu, Cao Hổ, Đổng Khiết, Vương Đại Trị
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.
Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Unknown2023-07-01 10:18:12

Mười Năm Yêu Em - Ten Years Of Love Việt Sub (2014)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả mộ dung tuyết thôn kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng thâm quyến trong những năm 80 thế kỉ trước mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có tiêu nhiên là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác sau đó truyện quay trở về 10 năm trướcmười năm yêu em,xem phim mười năm yêu em,download mười năm yêu em,xem online mười năm yêu em hd,xem mười năm yêu em nhanh,tai phim mười năm yêu em,ten years of love,xem phim ten years of love,download ten years of love,xem online ten years of love hd,xem ten years of love nhanh,tai phim ten years of love,đặng siêu,cao hổ,đổng khiết,vương đại trị