Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)RSS Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)
Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.
Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Unknown2020-03-29 13:22:40

Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)

một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạmục tiêu hướng bắc,xem phim mục tiêu hướng bắc,download mục tiêu hướng bắc,xem online mục tiêu hướng bắc hd,xem mục tiêu hướng bắc nhanh,tai phim mục tiêu hướng bắc,up north,xem phim up north,download up north,xem online up north hd,xem up north nhanh,tai phim up north