Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete Việt Sub (2013)RSS Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete Việt Sub (2013)
Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete
Diễn viên: Skylan Brooks, Ethan Dizon, Jordin Sparks
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mister, một cậu bé da đen, sắp học lại lớp 8, mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông Pete, một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện. Vào ngày mẹ của Mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét, Mister và Pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ Riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết. Thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài.
Khi Nào Hỡi Em Tell Me When

Khi Nào Hỡi Em Tell Me WhenViệt Sub Năm: 2020

Anh chàng cuồng việc Will tạm gác cuộc sống buồn tẻ ở LA để thực hiện di nguyện của ông mình: ghé các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Thành phố Mexico và yêu đương.

Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Unknown2014-10-25 16:56:45

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete Việt Sub (2013)

mister một cậu bé da đen sắp học lại lớp 8 mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông pete một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện vào ngày mẹ của mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét mister và pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoàimùa hè rực lửa của mister và pete,xem phim mùa hè rực lửa của mister và pete,download mùa hè rực lửa của mister và pete,xem online mùa hè rực lửa của mister và pete hd,xem mùa hè rực lửa của mister và pete nhanh,tai phim mùa hè rực lửa của mister và pete,the inevitable defeat of mister,pete,xem phim the inevitable defeat of mister,pete,download the inevitable defeat of mister,pete,xem online the inevitable defeat of mister,pete hd,xem the inevitable defeat of mister,pete nhanh,tai phim the inevitable defeat of mister,pete,skylan brooks,ethan dizon,jordin sparks