Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009)RSS Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009)
Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times
Diễn viên: Chao, Liang Huang, Shu, Yun Huang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).
Người Mẹ Phi Thường Wonder Mama.Diễn Viên: Bo,Bo Fung,Kenneth Tsang,Susan Yam,Yam Shaw

Người Mẹ Phi Thường Wonder MamaViệt Sub Năm: 2015

A Ái là một phụ nữ U50, dự định sẽ về hưu sớm. Lúc trưởng thành bà ấy sống dựa vào bố mình, sau khi kết hôn thì sống dựa vào chồng, thậm chí còn mong muốn trong tương lai bà ấy có thể trông chờ vào con trai mình

Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Unknown2019-08-31 11:47:05

Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009)

trong khi đi lại đến đảo kim môn trong mùa hè ah kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là chen wen qing đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở kinmen mandarin với phụ đề tiếng anhmùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,download mùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem online mùa hè ngọt ngào thuyết minh hd,xem mùa hè ngọt ngào thuyết minh nhanh,tai phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,summer times thuyết minh,xem phim summer times thuyết minh,download summer times thuyết minh,xem online summer times thuyết minh hd,xem summer times thuyết minh nhanh,tai phim summer times thuyết minh,chao,liang huang,shu,yun huang