Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)RSS Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)
Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.
Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky Love.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Lưu Vũ Kỳ

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky LoveViệt Sub Năm: 2012

Cô là Tiểu Đồng - cô nàng bốc lửa đang ở độ tuổi thanh xuân quậy phá, vào trường hàng không để trả thù người bạn trai đã cắm sừng mình. Cô là Lưu Tịnh, cô nàng lạnh lùng tính tình thẳng thắn, nhận lời nhờ cậy ngầm của bố Tiểu Đồng để chăm sóc cho Tiểu Đồng. Anh là Minh Triết, anh chàng bảnh bao lúc nào cũng thích một mình, bị tính cách đặc biệt của Tiểu Đồng thu hút nên cũng vào trường hàng không.Anh là Tiểu Đường, nhân viên đặc biệt có bề ngoài vô cùng hiền lành đôn hậu, để vạch trần âm mưu

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Juliette Binoche,Benoît Régent,Florence Pernel

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Unknown2017-12-30 08:39:57

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)

khang kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện trong những ngày nằm viện buồn chán khang kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện hạ dĩnh dĩnhmùa hạ,chân dung tuổi 19,xem phim mùa hạ,chân dung tuổi 19,download mùa hạ,chân dung tuổi 19,xem online mùa hạ,chân dung tuổi 19 hd,xem mùa hạ,chân dung tuổi 19 nhanh,tai phim mùa hạ,chân dung tuổi 19,edge of innocence,xem phim edge of innocence,download edge of innocence,xem online edge of innocence hd,xem edge of innocence nhanh,tai phim edge of innocence