Mùa Đông Thời Chiến - Winter In Wartime Việt Sub (2008)RSS Mùa Đông Thời Chiến - Winter In Wartime Việt Sub (2008)
Mùa Đông Thời Chiến - Winter In Wartime
Diễn viên: Oorlogswinter
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi chiến tranh thế giới thứ 2 gần chấm dứt, bé Michiel 14 tuổi bắt đầu tham gia vào quân kháng chiến. Khi hòa bình Michiel nhận ra 1 điều rằng đây mới thật là một cuộc chiến khốc liệt không như những cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà cậu từng nghĩ đến
Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Unknown2015-11-20 17:51:16

Mùa Đông Thời Chiến - Winter In Wartime Việt Sub (2008)

khi chiến tranh thế giới thứ 2 gần chấm dứt bé michiel 14 tuổi bắt đầu tham gia vào quân kháng chiến khi hòa bình michiel nhận ra 1 điều rằng đây mới thật là một cuộc chiến khốc liệt không như những cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà cậu từng nghĩ đếnmùa đông thời chiến,xem phim mùa đông thời chiến,download mùa đông thời chiến,xem online mùa đông thời chiến hd,xem mùa đông thời chiến nhanh,tai phim mùa đông thời chiến,winter in wartime,xem phim winter in wartime,download winter in wartime,xem online winter in wartime hd,xem winter in wartime nhanh,tai phim winter in wartime,oorlogswinter