Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)RSS Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)
Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Tiểu Tống Giai, Joshua Hannum
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.
Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Túy Quyền 3 Drunken Master 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Túy Quyền 3 Drunken Master 3Thuyết Minh Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon Blade.Diễn Viên: Jackie Chan,John Cusack,Adrien Brody

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon BladeThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh cuộc chiến tranh của nhà Hán và Hung Nô tranh giành lãnh địa gay gắt, một vị tướng quân của quân Hán dũng cảm chống trả quyết liệt nhưng vì sức mạnh của quân địch quá mạnh nên ông đành chịu thua cuộc thay vì bị giết vị tướng quân này trở thành trờ tiêu khiển của bọn chúng và cuối cùng thì biến thành một nô lệ bán sang các nước phương Đông

Unknown2015-06-26 04:37:00

Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống nhật 1937 1945 một chiếc phi cơ thuộc đội phi hổ của mỹ tới giúp đỡ trung quốc chống nhật đã bị bắn rơi tại tây tạng người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái tây tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ramột thời ở tây tạng,xem phim một thời ở tây tạng,download một thời ở tây tạng,xem online một thời ở tây tạng hd,xem một thời ở tây tạng nhanh,tai phim một thời ở tây tạng,once upon a time in tibet,xem phim once upon a time in tibet,download once upon a time in tibet,xem online once upon a time in tibet hd,xem once upon a time in tibet nhanh,tai phim once upon a time in tibet,hà nhuận đông,tiểu tống giai,joshua hannum