Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember Thuyết Minh (2004)RSS Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember Thuyết Minh (2004)
Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember
Diễn viên: Woo, Sung Jung, Ye, Jin Son, Jong, Hak Baek
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trái tim tan vỡ có thể muốn có được trong quá khứ cay đắng bị xóa , nhưng những gì nếu nó xảy ra trên một người phụ nữ 27 tuổi. Trong A Moment to Remember , các cặp vợ chồng trẻ Sui Jin và Cheol -soo phải vật lộn trong chiến đấu với bệnh Alzheimer gây tử vong đã được phá hoại hôn nhân của họ bước bước . Cheol -soo có thể tiết kiệm Sin Jin từ một quá khứ cay đắng , nhưng những người có thể là vị cứu tinh của họ trong chuyến bay với mất những kỷ niệm , tình yêu và cuộc sống? Bị phản
Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Chị Ơi, Anh Yêu Em Fabulous 30.Diễn Viên: Pupoom Pongpanu,Patcharapa Chaichua,Arada Arayawut,Nitis Warayanon,Peter Corp Dyrendal

Chị Ơi, Anh Yêu Em Fabulous 30Việt Sub Năm: 2011

Ja, một phụ nữ xinh đẹp, có tất cả mọi thứ mà người phụ nữ cần có: sự nghiệp thành đạt, cuộc sống tiệc tùng và người yêu đẹp trai. Vào ngày sinh nhật lần thứ 30, Ja phát hiện cuộc sống hoàn hảo của mình đã thay đổi khi bạn trai của cô muốn họ tạm xa nhau một thời gian.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Unknown2020-08-26 11:34:49

Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember Thuyết Minh (2004)

một cô gái trái tim tan vỡ có thể muốn có được trong quá khứ cay đắng bị xóa nhưng những gì nếu nó xảy ra trên một người phụ nữ 27 tuổi trong a moment to remember các cặp vợ chồng trẻ sui jin và cheol soo phải vật lộn trong chiến đấu với bệnh alzheimer gây tử vong đã được phá hoại hôn nhân của họ bước bước cheol soo có thể tiết kiệm sin jin từ một quá khứ cay đắng nhưng những người có thể là vị cứu tinh của họ trong chuyến bay với mất những kỷ niệm tình yêu và cuộc sống bị phảnmột thời để nhớ thuyết minh,xem phim một thời để nhớ thuyết minh,download một thời để nhớ thuyết minh,xem online một thời để nhớ thuyết minh hd,xem một thời để nhớ thuyết minh nhanh,tai phim một thời để nhớ thuyết minh,a moment to remember thuyết minh,xem phim a moment to remember thuyết minh,download a moment to remember thuyết minh,xem online a moment to remember thuyết minh hd,xem a moment to remember thuyết minh nhanh,tai phim a moment to remember thuyết minh,woo,sung jung,ye,jin son,jong,hak baek