Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You Thuyết Minh (2021)RSS Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You Thuyết Minh (2021)
Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một Ngày Biến Thành Em kể về Giang Dập, nhóm trưởng nhóm nhạc nam đang nổi tiếng. Dư Thanh Thanh, phóng viên mảng giải trí. Cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm, nhưng lại bị hoán đổi thân phận vào ngày sinh nhật.
Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of You.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ. Khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng, hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con. Tuy nhiên, đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhà.

Người Một Nhà Yes Thats How It Is.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Người Một Nhà Yes Thats How It IsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 54/??)

thuộc dòng phim gia đình đình đám của SBS. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Soo Hyun, tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng Life is Beautiful, The Woman Who Married Three Times, A Thousand Days’ Promise, Mom Has Grown Horns… Bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”

Unknown2021-07-09 16:12:09

Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You Thuyết Minh (2021)

một ngày biến thành em kể về giang dập nhóm trưởng nhóm nhạc nam đang nổi tiếng dư thanh thanh phóng viên mảng giải trí cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm nhưng lại bị hoán đổi thân phận vào ngày sinh nhậtmột ngày biến thành em,xem phim một ngày biến thành em,download một ngày biến thành em,xem online một ngày biến thành em hd,xem một ngày biến thành em nhanh,tai phim một ngày biến thành em,the day of becoming you,xem phim the day of becoming you,download the day of becoming you,xem online the day of becoming you hd,xem the day of becoming you nhanh,tai phim the day of becoming you