Một Mình - Alone Chưa Sub (2007)RSS Một Mình - Alone Chưa Sub (2007)
Một Mình - Alone
Diễn viên: Marsha Wattanapanich, Vittaya Wasukraipaisan, Rachanu Boonchuduang
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi hay tin người mẹ tại quê nhà đang lâm bệnh nặng, Pim cùng bạn trai của mình lập tức thu xếp hành lý rời Hàn Quốc để trở về Thái Lan thăm mẹ. Nhưng đúng vào giây phút Pim đặt chân vào ngôi nhà thân thuộc ngày xưa, hàng loạt những ký ức đau buồn đã bủa vây lấy cô. Những ký ức mà cô đã phải chạy trốn để tìm quên. Hơn 10 năm trước, Pim không có một cơ thể toàn vẹn và xinh đẹp như bây giờ
Ma Sói Uncaged

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama Awards.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015: - Giải thưởng cao quý (Daesang): Ji Sung "Kill Me, Heal Me" - Drama của năm: Kill Me, Heal Me - Thể loại phim truyền hình dài tập +Diễn viên xuất sắc nhất: Nữ: Kim Jeong-eun (Make a Woman Cry) Nam: Song Chang-ee (Make a Woman Cry) +Diễn diên chính xuất sắc: Nữ: Cha Hwa-yeon (Mom) Nam: Park Yeong-gyoo (Mom)

Unknown2016-03-11 09:27:10

Một Mình - Alone Chưa Sub (2007)

sau khi hay tin người mẹ tại quê nhà đang lâm bệnh nặng pim cùng bạn trai của mình lập tức thu xếp hành lý rời hàn quốc để trở về thái lan thăm mẹ nhưng đúng vào giây phút pim đặt chân vào ngôi nhà thân thuộc ngày xưa hàng loạt những ký ức đau buồn đã bủa vây lấy cô những ký ức mà cô đã phải chạy trốn để tìm quên hơn 10 năm trước pim không có một cơ thể toàn vẹn và xinh đẹp như bây giờmột mình,xem phim một mình,download một mình,xem online một mình hd,xem một mình nhanh,tai phim một mình,alone,xem phim alone,download alone,xem online alone hd,xem alone nhanh,tai phim alone,marsha wattanapanich,vittaya wasukraipaisan,rachanu boonchuduang