Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew Việt Sub (2018)RSS Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew Việt Sub (2018)
Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew
Diễn viên: One Land, One Sky
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (33/33)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lên sóng sẽ tiếp tục đưa người xem quay trở về quá khứ, hòa vào lịch sử và văn hóa cổ đại từ thời Ayutthaya của xứ sở chùa Vàng. “Hướng dẫn viên du lịch” trong chuyến hành trình lần này của chúng ta là Mang Mao (Taew Natapohn Tameeruks) và Khan Thong (James Jirayu Tangsrisuk).
Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Tân Kinh Thành Tứ Thiếu The Four Brothers Of Peking.Diễn Viên: Dương Mịch,Phú Đại Long,Châu Kiệt,Lưu Nhất Hàm

Tân Kinh Thành Tứ Thiếu The Four Brothers Of PekingThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 36/36)

Tiểu hoa đán Dương Mịch gần đây nhất tựa hồ nghiện diễn mỹ nữ tâm kế. Tại bộ phim hot " Mỹ Nhân Tâm Kế " thành công đắp nặn hình tượng tâm kế mỹ nữ - Tuyết Diên , gần đây, nàng lại tiếp tục tham gia bản phục chế bộ phim kinh điển - tân "Kinh Thành Tứ Thiếu", trong phim nàng diễn tuyệt mỹ danh kỹ ân tiểu sai, mang huyết hải thâm cừu của cha, ẩn thân kỹ viện thời cơ báo thù

Unknown2020-11-04 15:31:36

Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew Việt Sub (2018)

lên sóng sẽ tiếp tục đưa người xem quay trở về quá khứ hòa vào lịch sử và văn hóa cổ đại từ thời ayutthaya của xứ sở chùa vàng “hướng dẫn viên du lịch” trong chuyến hành trình lần này của chúng ta là mang mao taew natapohn tameeruks và khan thong james jirayu tangsrisukmột mảnh đất một bầu trời,xem phim một mảnh đất một bầu trời,download một mảnh đất một bầu trời,xem online một mảnh đất một bầu trời hd,xem một mảnh đất một bầu trời nhanh,tai phim một mảnh đất một bầu trời,neung dao fah diew,xem phim neung dao fah diew,download neung dao fah diew,xem online neung dao fah diew hd,xem neung dao fah diew nhanh,tai phim neung dao fah diew,one land,one sky